A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành khi mua sản phẩm tại Antec Việt Nam ghi rõ “Bảo Hành Tại Hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng.

 

2. Bảo hành tại Antec Việt Nam

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

 

3. Bảo hành tại nơi sử dụng

Liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể.

 

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH                              

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Antec Việt Nam cung cấp đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành.

 

 Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Antec Việt Nam.

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số Serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
 

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
 

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-   Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Mai Phương hoặc hãng. 
 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

1. Chính sách đổi hàng

 

1.1 “Một đổi một”:

Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

     + Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

     + Trong vòng 10 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

  - Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.

 1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

- Sản phẩm bảo hành tại hãng.

 - Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay...

 2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

 

2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Antec Việt Nam:

a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).

 b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

 2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

 Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Antec Việt Nam  thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Antec  đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

 3. Chính sách đổi mới áp dụng đối với máy tính xách tay:

 Antec sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:

 - Sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Thời gian mua hàng của Antec Việt Nam  không quá 01 tuần kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm.

Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Mai Phương, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.

 Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Mai Phương và hãng sản xuất.

 - Và Antec  có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng.

 4. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty: được sử dụng để làm hàng khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

 5. Lưu ý khách hàng

 - Antec Việt Nam không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

 - Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. Phương thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: (Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành).

 

C. BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:

- Khách hàng có  phiếu bảo hành tại nơi sử dụng của Antec Việt Nam.

-  Hoặc Quý khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

-  Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến một địa điểm bất kỳ cách Trung Tâm Bảo Hành Antec bán kính không quá 10 km.
 Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh:

 Nếu sản phẩm của Quý khách hàng không có phiếu bảo hành tại nơi sử dụng thì sản phẩm đó vẫn có thể được bảo hành tại nơi sử dụng nếu được mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
 

 

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Antec Việt Nam

Địa chỉ:D11 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Trung Tâm Bảo Hành Antec Việt Nam
Địa chỉ:D11 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 024.35379962 - 0977.280.894. (Mr.Chiến)

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Antec Việt Nam

Địa chỉ: D10 Ngõ 80 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (84.24) 35379962 - Fax: (84.24) 35379963 - Email: info@antec.vn
Giấy CN đăng ký kinh doanh số: 0104949219 - Mã số thuế: 0104949219 - Ngày cấp: 08 tháng 10 năm 2010, bổ sung lần 4 ngày 21/10/2017 - Nơi cấp: Sở kế hoạch và Đàu Tư Hà Nội
[Bản đồ đường đi]

Copyright ® 2002 – 2017 Antec Viet Nam Company . All Rights Reserved

Facebook chat - Hỗ trợ tư vấn